0936 656 929

Cuộc sống hoàn hảo với tiện ích độc đáo chỉ có tại Nova Blue Dragon Hồng Ngự

Nova Blue Dragon Hồng Ngự là một dự án đầu tiên trong việc định hướng xây dựng khu đô thị kiểu mẫu tại khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long. Dự án này được chủ đầu tư Novagroup xây dựng với mong muốn xây dựng một chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo, kết hợp cùng với hệ thống tiện ích ngoại khu sẵn có, kiến tạo nên một cuộc sống tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Cuộc sống hoàn hảo với chuỗi tiện ích nội khu chỉ có tại Nova Nova Blue Dragon Hồng Ngự

Dự án Nova Blue Dragon Hồng Ngự được chủ đầu tư quy hoạch khoa học, bài bản và xây dựng nhiều tiện ích nội khu cực kỳ đẳng cấp đan xen với các mảng xanh. Hệ thống các tiện ích không chỉ đáp ứng các nhu cầu về nhà ở cho người dân, công ăn việc làm mà còn là một nơi đầu tư sáng giá cho mọi chủ nhân trong tương lai.

Có thể nói, khi sống tại Nova Blue Dragon cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng các tiện ích cao cấp mang tính đẳng cấp quốc tế, các tiện ích cực kỳ chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất cho mọi tầng lớp.

Các tiện ích nội khu nổi bật nhất tại Nova Blue Dragon Hồng Ngự phải kể đến đó là phòng sinh hoạt thể thao như là gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em, nhà giữ trẻ, thiền viện, trung tâm thương mại, chợ truyền thống, bến thuỷ cơ, chợ biên giới hay khu chăm sóc sức khỏe… Đặc biệt, dự án này đang có kế hoạch triển khai quy hoạch để xây dựng nhà máy chế biến trái cây hiện đại bậc nhất tại khu vực ĐBSCL với công suất lên đến 60.000 tấn/ năm, xử lý bằng robot với công nghệ tiên tiến và có kho lạnh chưa đến 2.000 tấn giúp cho giá thị trường luôn bình ổn.

Bên cạnh đó, trong tương lai dự án Nova Blue Dragon sẽ quy hoạch làng nghề du lịch Bùi Thanh Thuỷ với tổng diện tích rộng lên đến là 127ha. Địa điểm này sẽ diễn ra những lễ hội truyền thống, giao lưu văn hoá địa phương và văn hóa Campuchia. Đồng thời, làng nghề này còn tạo ra việc làm cho hàng trăm lao động tại địa phương, giải quyết được tình trạng thiếu việc làm trầm trọng tại tỉnh Đồng Tháp.

Nova Blue Dragon Hồng Ngự không chỉ được xem là một nơi an cư lập nghiệp vững chắc trong tương lai, mà những chủ nhân tại dự án này còn được hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích cao cấp, hiện đại bậc nhất có trong dự án.

Với những tiện ích nội khu có giá trị kết hợp cùng với tiện ích ngoại khu đồng bộ mang đến cho cư dân tại dự án Nova Blue Dragon Đồng Tháp một không gian sống cực kỳ chất lượng,  cuộc sống phồn vinh, hiện đại và năng động đến cho mọi tầng lớp cư dân.

Nova Blue Dragon Hồng Ngự thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn

Nhờ có vị trí thuận lợi nằm ngay tại trung tâm thành phố, là cửa ngõ ở phía Bắc của thành phố Hồng Ngự hội tụ nhiều thiên thời địa lợi giúp cho giá trị dự án tăng cao trong tương lai.

Nova Blue Dragon Hồng Ngự được xây dựng ở khu đất rộng lên đến 115ha, xung quanh là hệ thống dân cư đông đúc cùng với hạ tầng phát triển hoàn thiện. Bên cạnh đó, những tiện ích ngoại khu đều cách dự án không xa, giúp cho cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhanh chóng như là khu trung tâm hành chính nhà nước, hệ thống trường học từ cấp 1 cho đến cấp 3, bệnh viện, trạm y tế, nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại, khách sạn, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao như gym, spa,…phục vụ tốt cho mọi nhu cầu về đời sống sinh hoạt cho những người dân sống tại dự án mà chẳng phải tốn nhiều thời gian di chuyển xa.

Quý khách hàng có nhu cầu về dự án Nova Blue Dragon Hồng Ngự, có thể tìm hiểu thêm những thông tin qua số hotline: 0908 160 639 để được các chuyên viên hỗ trợ chi tiết nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.