0936 656 929

Ba yếu tố “vàng” khẳng định sự đẳng cấp của dự án Nova Blue Dragon Hồng Ngự

Nova Blue Dragon Hồng Ngự là một dự án bất động sản mới nhất vừa được chủ nhà đầu tư Novaland phát triển với những tiêu chuẩn sống vô cùng cao cấp. Sở hữu những giá trị ưu việt từ vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh, Nova Blue Dragon Hồng Ngự xứng đáng được trở thành điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho giới đầu tư thông thái.

Nova Blue Dragon Hồng Ngự sở hữu vị trí “kim cương” cực đắt giá

Nova Blue Dragon Hồng Ngự nằm tại vị trí kim cương cực đắt giá, đây là nơi phát triển mạnh mẽ về nông nghiệp và công nghiệp của toàn tỉnh Đồng Tháp. Với vị trí này nó còn mang lại lợi thế lớn cho sự phát triển về giao thương – kinh tế – xã hội cho toàn tỉnh. Từ đó sẽ góp phần gia tăng được giá trị bất động sản dự án, mở ra một cơ hội vàng trong làng đầu tư sinh lời đến các nhà đầu tư nhạy cảm với thị trường.

Bên cạnh đó, khu vực này còn là nơi có hạ tầng giao thông được phát triển nhất khu vực, khi có sự xuất hiện của các công trình hạ tầng trọng điểm như là: Quốc lộ 30, Cầu Cao Lãnh, Cầu Vàm Cống hay Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận,…Hơn nữa, các hạ tầng giao thông này giúp rút ngắn được thời gian di chuyển cho cư dân hay khoảng cách giữa các vùng miền, thay đổi diện mạo mới của khu vực.

Hơn thế nữa, các hệ thống giao thông đường thủy ở nơi đây cũng phát triển rất mạnh mẽ khi hội tụ các bến thuyền, tàu cảng hiện đại vừa có thể giúp giảm tải cho đường bộ vừa tạo được phương tiện di chuyển được thuận tiện cho du khách. Đồng thời nó đem lại lợi ích đầu tư rất thiết thực cho các nhà đầu tư.

Nova Blue Dragon Hồng Ngự được kiến tạo chất sống đỉnh cao nhờ có hệ thống tiện ích hoàn thiện

Cư dân ở tại đây được tận hưởng trọn vẹn giá trị cuộc sống nhờ có chuỗi tiện ích giáo dục – thương mại – thể thao hoàn thiện nằm trong khuôn viên “thành phố thu nhỏ” này.

Chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng và được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp nhất trong mỗi dự án thành phần có thể kể đến như là: Khu trung tâm thương mại, Khu chợ biên giới,  Khu nhà ở của công nhân và nhà máy chế biến trái cây được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại hay Khu nhà ở dân cư phổ thông,…

Nova Blue Dragon Hồng Ngự hình thành tại nơi có hạ tầng được phát triển đồng bộ

Nova Blue Dragon Hồng Ngự nằm tại vị trí được đánh giá khá cao về tiềm năng, nơi có hạ tầng không ngừng phát triển, nó cho phép kết nối đến tất cả tiện ích của khu vực và được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” hiếm có tại một thị trường mới nổi như là Đồng Tháp. Đặc biệt, Nova Blue Dragon Hồng Ngự còn là một sản phẩm mang đến lợi ích “kép” khi chủ nhân sở hữu có thể vừa ở và vừa kinh doanh, gia tăng được giá trị sinh lời trong tương lai.

Dù dự án này chưa được công bố chính thức, nhưng rục rịch về thông tin Nova Blue Dragon Hồng Ngự đã cho các nhà đầu tư nhìn thấy rõ được tiềm năng lợi thế rất lớn từ dự án này. Dựa vào những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý mà dự án Nova Blue Dragon Hồng Ngự  được hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sáng trong thị trường bất động sản ở thời điểm hiện nay.

Mọi thông tin mới nhất về dự án Nova Blue Dragon Hồng Ngự, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 0989 698 555 để được các chuyên viên hỗ trợ giải đáp chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.